Cộng Đồng Trove Việt Nam
Chào Mừng các bạn đến với Diễn đàn trove Việt Nam các bạn hãy đăng kí tài khoản để báo danh xin vào club , và tham gia các sự kiện được tổ chức hàng tuần trên diễn đàn nhé!

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
Cộng Đồng Trove Việt Nam

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Trove Việt, các bạn đăng kí tài khoản rồi vào mail xác thực để tham gia diễn đàn để cập nhập thông tin update, và tham gia sự nhiều kiện hấp dẫn
 
IndexIndex  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 Những thói quen ăn uống sai lầm thường gặp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
tuyetnhungnapa
Chiến Binh Thực Thụ
Chiến Binh Thực Thụ


Tổng số bài gửi : 89
Join date : 07/10/2015

Bài gửiTiêu đề: Những thói quen ăn uống sai lầm thường gặp   Mon Jan 04, 2016 11:12 pm

Không phân biệt được các loại chất béo và không biết khi nào nên dừng ăn là sai lầm chúng ta rất hay gặp trong bữa cơm hàng ngày. Ăn uống lành mạnh là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe, song hầu hết mọi người mắc sai lầm mà không biết.
Bày thức ăn trên bàn làm việc

Nghiên cứu từ Đại học Cornell (Mỹ) cho thấy càng để nhiều thức ăn ở gần thì con người càng có xu hướng ăn nhiều. Tốt nhất, bạn hãy loại bỏ hết thức ăn khỏi bàn làm việc để bớt "vui mồm".
Ăn quá nhiều bữa nhỏ
Trong một thời gian dài, chia nhỏ bữa ăn trở thành trào lưu ăn kiêng với mục đích trải đều lượng calo. Tuy vậy nghiên cứu gần đây của Đại học Nam California nhận định điều này sẽ khiến bạn thèm ăn dẫn đến nạp lượng thực phẩm nhiều hơn so với 3 bữa chính.
Chọn suất lớn khi đi ăn hàng để tiết kiệm
Các bữa ăn ngoài tiệm thường chứa rất nhiều calo. Và nếu chọn những suất lớn để tiết kiệm vì nghĩ chúng rẻ hơn, bạn lại càng sai lầm.
Coi thường calo trong đồ uống

Các loại nước ngọt đưa vào cơ thể lượng đường và calo khổng lồ. Hãy thay thế chúng bằng trà để cải thiện sức khỏe tim mạch, hạn chế nguy cơ ung thư, tăng cường độ chắc của xương, răng và bảo vệ da.
Để thay đổi, bạn hãy làm theo cách sau:
- Trước khi ăn, thư giãn và đánh giá cơn đói của bạn từ 1 (rất đói) đến 7 (rất no).
- Ăn chậm, dừng lại nhiều lần để đánh giá sự thay đổi của cơ thể.
- Khi ăn xong, hãy tự chấm điểm lần nữa. Bạn nên giữ ở mức 2,5 đến 5,5, nghĩa là không quá cồn cào và không đầy bụng.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/nhung-thoi-quen-an-uong-sai-lam-thuong-gap-detail.htm
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Những thói quen ăn uống sai lầm thường gặp
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Nội Qui Box Chém gió & Kết Bạn Làm quen
» 4 thói quen phá hỏng vóc dáng của bạn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Cộng Đồng Trove Việt Nam :: 
Chém gió & Kết bạn làm quen
-
Chuyển đến